Generali cam kết sẽ kiên trì trên hành trình cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng
(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng, đánh dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp toàn quốc, khẳng định cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Việc không ngừng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, giúp Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.
Mô hình văn phòng Tổng đại lý của Generali với tên gọi GenCasa và Gen Bella mang dấu ấn độc đáo của sự giao thoa giữa phong cách lịch lãm từ nước Ý và những giá trị văn hóa của phương Đông. Generali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng với mong muốn nhận lại “một trăm điểm tin cậy” từ khách hàng.
Không ngừng nỗ lực để luôn là điểm tựa tin cậy của hơn 500.000 khách hàng, tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1,1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi Bảo hiểm của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến không ngừng trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.