Tái bảo hiểm vào cuộc
(ĐTCK) Trước mức tổn thất dự báo rất lớn do bão lũ gây ra, các nhà tái bảo hiểm đã sẵn sàng vào cuộc.
24/7 Customer service 0985.0985.37 | Tradingview
(ĐTCK) Trước mức tổn thất dự báo rất lớn do bão lũ gây ra, các nhà tái bảo hiểm đã sẵn sàng vào cuộc.
(ĐTCK) Bảo hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng hoàn thành công tác giám định và đưa phương án tạm ứng bồi thường tới khách hàng, thể hiện vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm trong việc đồng hành và hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn.
(ĐTCK) Theo thống kê sơ bộ, tỷ lệ tổn thất được bảo hiểm do bão Yagi gây ra ước tính trên 7.000 tỷ đồng. Con số này dù ở mức cao kỷ lục, nhưng vẫn nằm trong khả năng chi trả của các nhà bảo hiểm.
(ĐTCK) Từ tháng 10/2024, PTI triển khai sản phẩm “Bảo hiểm bảo hành mở rộng” với đối tác Ngân hàng Woori Việt Nam. Sản phẩm giúp khách hàng không còn lo lắng về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh ngoài dự kiến về hệ thống cơ và điện của xe khi đã hết thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa trao tạm ứng hơn 10 tỷ đồng chi trả bồi thường bảo hiểm đợt 1 cho các khách hàng bị thiệt hại bởi bão YAGI.
(ĐTCK) Tính đến ngày 30/9, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thực hiện tạm ứng bồi thường hơn 16 tỷ đồng cho các cá nhân, tổ chức bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
(ĐTCK) Theo số liệu báo cáo cập nhật từ các doanh nghiệp bảo hiểm (cả hai khối nhân thọ và phi nhân thọ), tính đến ngày 20/9, ước thiệt hại và chi trả bồi thường bảo hiểm do bão Yagi và lũ lụt gây ra tăng lên hơn 9.013 tỷ đồng.
(ĐTCK) Từ ngày 01/10/2024 đến ngày 31/10/2024, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình ưu đãi “BIC Smart Care – Gắn kết yêu thương” dành tặng khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.